Cặp song sinh gặp lại nhau sau 80 năm xa cách

lượt xem comment

Câu chuyện của họ giống như một bộ phim hư cấu của Hollywood.
Họ sinh ra với cái tên Elizabeth Ann Lamb và Patricia Ann Lamb,vào ngày 28 tháng 2 năm 1936 ở Aldershot, Anh.
Bị chia cắt từ khi vừa tròn 5 tháng tuổi, cặp song sinh này mới được gặp lại nhau khi cả hai đã 78 tuổi. Sau 77 năm và 289 ngày xa cách, cuối cùng họ cũng được đoàn tụ.
Lần gặp gỡ đầu tiên kể từ khi sinh ra của bà Ann và bà Elizabeth
Ann lúc 1 tuổi
“Tôi như đang ở trên mây, tôi chẳng thể nói được gì,” Ann nghẹn ngào nói về lần đầu tiên gặp Elizabeth.
“Tôi đã phải tự véo vào tay mình bởi tôi nhận ra rằng, tôi có một người chị em, một cô em gái. Điều này quả thật quá tuyệt vời. Tôi chẳng biết nói gì ngoài ba từ hạnh phúc --- Tôi có Elizabeth”.
Elizabeth lúc 10 tuổi
Sau khi cha của họ gia nhập quân đội, ông đã không có mặt lúc hai cô con gái được sinh ra. Mẹ của Ann và Elizabeth là Alice đã rất do dự khi phải tìm kiếm những gia đình tốt hơn cho hai cô con gái của mình.
Bà tìm cho Ann một gia đình nhận nuôi bé từ lúc 5 tháng tuổi. Sau đó, Ann được nuôi dưỡng ở Aldershot, rồi lớn lên, lấy chồng, sinh ra 3 cô con gái.
Trong khi đó, Elizabeth sống cùng với mẹ vì không ai nhận nuôi một đứa bé bị cong vẹo cột sống.
Được nuôi dưỡng ở Hemel Hempstead, bà Elizabeth đã tham gia vào tổ chức Thành viên nữ hải quân Hoàng Gia. Ở đó bà gặp gỡ người chồng sau này là một sĩ quan hải quân Mỹ. Sau đó, họ chuyển tới Oregon sinh sống và sinh được 2 cậu con trai.
Elizabeth sống với mẹ nên bà biết được rằng mình có một người chị sinh đôi. Trong khi đó Ann hoàn toàn không biết gì cả.
Vào ngày 22, tháng 4, năm 2013, Elizabeth nhận được một bức thư từ một trong ba người con gái của Ann có đóng dấu bưu điện từ Aldershot.
Con gái bà Ann đã tìm hiểu trong gia phả dòng họ và tìm thấy thông tin về bà Elizabeth.
Gần như ngay lập tức, tất cả mọi thứ đều chỉ ra rằng hai người họ là chị em sinh đôi, bị chia cắt bởi 1 đại dương, 1 châu lục và một đời người, cuối cùng đã có thể tìm về với nhau.
Từ đầu tiên cả 2 cùng thốt lên khi gặp nhau là, “Thật tuyệt vời khi được gặp chị/em.”
Theo Hải Yến

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.