CHÍNH THỨC: Tottenham sa thải Tim Sherwood

lượt xem comment

Tottenham đã chính thức sa thải HLV Tim Sherwood chỉ sau 5 tháng phụ trách.

Vào tháng 12 năm ngoái, Tottenham đã sa thải Andre Villas-Boas và bổ nhiệm Tim Sherwood vào chiếc ghế nóng. Cựu tiền vệ của Tottenham khi đó đã được trao một hợp đồng 18 tháng.

Tuy nhiên, thành tích không được như ý của Tottenham mùa này, cùng những hành vi không được lòng chủ tịch Daniel Levy của Sherwood khiến ông bị sa thải trước thời hạn.

Chủ tịch Levy cho hay: "Chúng tôi bổ nhiệm Tim giữa mùa bóng bởi mối quan hệ mật thiết giữa ông ấy với đội bóng và các cầu thủ."

"Chúng tôi đã đi đến thống nhất một hợp đồng thời hạn 18 tháng với một điều khoản phá vỡ vào cuối mùa bóng. Và lúc này, chúng tôi đã thực hiện."

"Chúng tôi cám ơn Tim Sherwood vì những gì ông ấy đã làm cho đội bóng. Bây giờ, khi mùa bóng kết thúc, Tottenham sẽ bắt tay vào tìm kiếm một HLV trưởng mới. Chúng tôi có một đội hình tài năng và những cầu thủ trẻ đầy thú vị để có thể hướng đến thành công."


Vào lúc này, Tottenham đã nhắm đến khá nhiều tên tuổi lớn có thể thay thế Tim Sherwood như Mauricio Pochettino của Southampton, Frank de Boer của Ajax hay Louis van Gaal của tuyển Hà Lan.
Theo M.T

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.