Nemanja Vidic bùi ngùi chia tay Old Trafford

lượt xem comment

Trung vệ kỳ cựu của Man Utd, Nemanja Vidic đã bùi ngùi vẫy chào Old Trafford trong trận đấu cuối cùng của anh tại đây, với tư cách một Quỷ đỏ.
Vidic sẽ rời Man Utd khi mùa giải này kết thúc và chuyển sang khoác áo Inter Milan theo dạng tự do. Chính vì vậy, trận đấu đêm qua là cơ hội cuối cùng để trung vệ người Serbia có lời tạm biệt với Old Trafford, sân đấu anh đã gắn bó hơn 8 năm qua.
Vidic nhận quà chia tay từ Sir Bobby
Mặc dù bắt đầu trên băng ghế dự bị, nhưng Vidic buộc phải vào sân sớm hơn dự kiến vì chấn thương của Phil Jones. Tất nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc chia tay của Vidic.

Trước khi trận đấu bắt đầu, đội trưởng của Man Utd đã được huyền thoại Sir Bobby Charlton trao cho một món quà kỷ niệm. Trong trận đấu, Vidic tiếp tục được các đồng đội “tặng quà” với màn trình diễn ấn tượng và chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Hull City. 

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Vidic đi vòng quanh sân vẫy chào và nói lời tạm biệt dành cho các cổ động viên nhà. Trung vệ người Serbia nói: “Về thể chất, tôi sẽ ra đi, nhưng trái tim tôi sẽ luôn luôn ở CLB này. Tôi đã dành rất nhiều năm ở đây. Tôi đã được làm việc với rất nhiều người tuyệt vời và tôi sẽ luôn luôn theo dõi, quan tâm đến Man Utd trong tương lai. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ tôi trong những năm qua."
Anh bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị
Theo Báo Thể thao Việt Nam

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.