SỐC: CLB vừa lên hạng chi 180 triệu Bảng để vào top 5 Ngoại hạng Anh

lượt xem comment

Ông chủ Vichai người Thái Lan của CLB Leicester City đã lên tiếng đầu tư 180 triệu Bảng trong 3 năm tới để đội bóng vừa lên hạng này lọt vào top 5 đội mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh.
Leicester City đã vô địch giải hạng Nhất và chính thức giành vé lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa sau từ rất sớm. Chưa hết vui mừng vì chiến công trên, ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha đặt mục tiêu rất cao cho CLB này và muốn thầy trò HLV Nigel Pearson nhanh chóng bước vào nhóm đại gia của bóng đá Anh.
Leicester sẽ xuất hiện trở lại tại Ngoại hạng Anh mùa sau 
Cụ thể, vị tài phiệt người Thái muốn Leicester không chỉ duy trì vị trí vững chắc tại giải Ngoại hạng (luôn xếp tối thiểu giữa BXH) mà còn lọt vào top cạnh tranh cơ hội dự Cúp châu Âu (top 5). Để hiện thực hóa tham vọng, Vichai hứa bơm 180 triệu Bảng (10 tỷ Bath Thái) trong vòng 3 năm tới.
Ông chủ Vichai rất tự tin vào khoản tiền 180 triệu Bảng
Trả lời báo chí Quốc gia Thái, vị tỉ phú nói: “Tôi muốn đội bóng ở lại với giải Ngoại hạng càng lâu càng tốt”.

“Tôi sẽ không bắt đội bóng vào top 5 ngay lập tức trong năm đầu. Nhưng tôi tin đội bóng của tôi hoàn toàn có thể đánh bại các đội bóng hàng đầu của Anh. Chúng tôi sẽ củng cố vị thế tại giải Ngoại hạng và thực hiện mục tiêu đề ra trong vòng 3 năm”.
Theo PhC

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.