Van Gaal tung 'phát súng' đầu tiên tại đấu trường Premier League

lượt xem comment

Chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian để tân thuyền trưởng của Quỷ Đỏ, Louis Van Gaal khơi mào 'chiến tranh' tại môi trường làm việc mới, Premier League.
Vào tối ngày hôm qua, CLB Man Utd đã chính thức thông báo về việc bổ nhiệm ông Van Gaal vào vị trí HLV trưởng của đội bóng. Được biết hợp đồng giữa Quỷ Đỏ và chiến lược gia người Hà Lan có thời hạn trong vòng 3 năm tới.
Chỉ vài giờ sau đó, HLV Van Gaal cũng đã cho thấy ông thích ứng nhanh thế nào với công việc mới của mình, ít nhất là khả năng 'khẩu chiến', khi mới đây ông đã có những phát biểu khơi mào 'chiến tranh' cùng HLV của Chelsea - Jose Mourinho:
“Mourinho đã gửi lời chúc mừng tôi. Ông ấy là người đầu tiên tôi nhắn tin thông báo và cũng là người đầu tiên gửi tin nhắn lại. Ông ấy ghen tị với danh sách các câu lạc bộ mà tôi từng làm việc, cũng như việc tôi không cần gọi cho Man Utd, không gọi cho Bayern Munich, họ đã luôn luôn gọi cho tôi. Và tôi tự hào về điều đó.”
Nói về mục tiêu sắp tới tại Man Utd, HLV Van Gaal nói tiếp cũng cho biết thêm: “Mục đích của tôi là đưa họ trở lại vị trí số 1 càng nhanh càng tốt bởi, vì đó là vị trí của đội bóng này dưới thời Sir Alex Ferguson. Tôi chắc chắn sẽ nhâm nhi chút rượu với Ferguson. Chúng tôi đã từng làm điều đó trước đây và chúng tôi quý mến nhau.”Theo Xú

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.