Đến Dynamo, Buttner đá đểu khiến M.U giận tím mặt

lượt xem comment

Ngay sau khi rời Man Utd, hậu vệ Alexander Buttner đã không ngần ngại “đá đểu” đội bóng cũ.
Tối qua, Dynamo Moscow xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Alexander Buttner từ Man Utd. Và ngay trong bài phát biểu ra mắt đội bóng mới, hậu vệ người Hà Lan đã “đá đểu” đội bóng cũ.
Buttner tại sân tập của Dyamo Moscow
“Tôi muốn chơi ở Champions League và giành các danh hiệu.” Buttner nhấn mạnh. “Dynamo đang xây dựng một đội bóng rất mạnh và tôi tin rằng chúng tôi đủ sức để cạnh tranh và giành chức vô địch quốc gia mùa này.”
“Đây là lần đầu tiên tôi sống ở Moscow và tôi cần thời gian để điều chỉnh với gia đình. Họ sang đây cùng tôi và như thế, tôi sẽ dễ thích nghi hơn. Sân tập ở đây rất tuyệt vời và tôi hạnh phúc khi được gia nhập Dynamo.”
Phát biểu của Buttner được coi là lời chế giễu nhắm đến đội bóng của Man Utd. Quỷ đỏ mùa trước đã xuống dốc không phanh ở Premier League khi cán đích ở vị trí thứ 7 và không thể giành vé dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong vòng 25 năm. Trong khi đó, Dyamo cũng chỉ có vé chơi ở… Europa League trong mùa giải sắp tới.
Trước khi rời Man Utd, Buttner đã công khai chỉ trích tân HLV của đội bóng này, ông Louis van Gaal. Hậu vệ người Hà Lan cho rằng Van Gaal đã không đoái hoài gì đến anh dù anh có đến "14 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở Man Utd".
Mặc dù tức tối với Man Utd nhưng Buttner vẫn dành khá nhiều tình cảm cho người hâm mộ đội bóng này. Thông qua Twitter cá nhân, Buttner đã gửi lời cảm ơn đến các fan Quỷ đỏ đã ủng hộ anh trong 2 năm ở Old Trafford.
Theo Báo Thể Thao Việt Nam

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.