Các tư thế quan hệ an toàn trong phòng tắm

lượt xem comment

Làm “chuyện ấy” trong nhà tắm cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao đời sống tình dục. Bạn có thể tham khảo các tư thế quan hệ an toàn để áp dụng.

Hỏi:

Chào chuyên mục! Dạo gần đây tôi thấy chồng tôi có vẻ lơ là trong “chuyện ấy” và chỉ thực hiện như nghĩa vụ. Tôi thì không giỏi trong việc ân ái, thường phó mặc cho chồng. Có phải vì thế mà anh ấy cảm thấy nhàm chán?

Tôi muốn làm một điều gì đó mới lạ hơn trong “chuyện ấy” để chồng không cảm thấy tôi nhạt nhẽo. Nghe nhiều bà bạn mách nên thử trong phòng tắm tôi thấy cũng rất hay. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi vấn đề này và gợi ý cho tôi các tư thế quan hệ an toàn trong phòng tắm! Cảm ơn nhiều!

(P.T – TP.HCM)

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Trả lời:

Chào bạn! Với câu hỏi của bạn, chuyên mục xin tư vấn như sau:

Về vấn đề chồng bạn lơ là trong chuyện ấy thực ra có nhiều nguyên nhân chứ chưa chắc chắn là vì bạn không hấp dẫn, nhàm chán. Áp lực công việc, stress, bệnh tật… cũng có thể là một trong những lý do khiến chồng bạn mất hứng thú với chuyện ấy.

Vì thế, bạn nên tâm sự và chia sẻ với chồng về vấn đề này để hiểu rõ nguyên nhân. Khi đã tìm được nguyên nhân sẽ giúp bạn và chồng có tiếng nói chung, từ đó tìm cách giải quyết.

Tuy nhiên trong đời sống vợ chồng, nếu bạn thường thụ động và phó mặc chồng “hành sự” thì cũng không nên. Hãy tự làm mới mình và hòa nhịp cùng chồng để cả hai đều được thăng hoa. Làm “chuyện ấy” trong nhà tắm cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao đời sống tình dục.

Dưới đây là cac tu the quan he an toàn trong phòng tắm bạn có thể tham khảo:

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

- Nâng chân: Tư thế này sẽ giúp hai bạn đối mặt nhau. Lúc này, lưng của bạn sẽ nghiêng về phía bức tường trong khi anh ấy giữ khuỷu chân của bạn trên khuỷu tay của anh ấy. Anh ấy nên hơi cong đầu gối để tạo thêm thuận lợi cho “cậu nhỏ”. Tư thế này phụ thuộc nhiều vào cân nặng của cả bạn và anh ấy.

- Ngồi lên thành bồn tắm: Anh ấy sẽ ngồi lên thành của bồn tắm, làm sao để giữ được vị trí cố định và vững chắc. Bạn sẽ ngồi lên lòng anh ấy và nhẹ nhàng lên xuống, nhớ giữ chắc phần hông và tay.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

- Đứng kiểu doggy: Tư thế này yêu cầu bạn gập người và tay phải vịn chắc vào thành của bồn tắm hay van của vòi nước. Đầu gối hơi gập xuống để có thể giữ thăng bằng. Anh ấy sẽ giữ hông bạn và vuốt ve, âu yếm cơ thể bạn, sau đó từ từ tiến vào bên trong bạn hòa nhịp.

Khi “ân ái”, quan hệ trong phòng tắm, bạn nên lưu ý chỉ thực hiện khi anh ấy cũng có hứng thú, còn không sẽ chỉ làm cuộc yêu thêm căng thẳng mà thôi!

Chúc bạn luôn hạnh phúc!

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.