Hai chị em sinh đôi cùng nhau giảm 40 kg

lượt xem comment

Nhờ từ bỏ thói quen ăn uống không lành mạnh và có một chế độ luyện tập phù hợp. Hai chị em sinh đôi Jen và Kelly McCarthy, 28 tuổi, sống tại Norton, Massachusetts, Mỹ đã cùng nhau giảm được 40kg.

Do chính thói quen ăn uống tùy hứng, ngay từ khi còn nhỏ cho tới khi học đại học. Hai chị em đã nghiện món gà rán và khoai tây chiên, vì vậy mà cân nặng tăng rất nhanh. Tuy nhiên họ lại không hề cảm thấy bất thường vì hai chị em gần như tăng cân như nhau. Cân nặng của mỗi người lên tới 115 kg.

Khi Jen chụp ảnh chung cùng những người bạn đại học, cô mới nhận ra rằng mình đã vượt quá rất nhiều trọng lượng tiêu chuẩn. Jen chia sẻ: "Tôi thấy mình trông thật khủng khiếp. Lúc đó tôi đã nghĩ ngay rằng mình cần phải thay đổi, và Kelly cũng vậy". Jen đã rủ Kelly đi tập gym. Ban đầu, Kelly khá ngại ngùng nhưng rồi cô cũng đồng ý cùng Jen tập luyện.


Jen và Kelly McCarthy đã cùng nhau giảm từ 115 kg xuống còn 74 kg

Jen và Kelly từ bỏ các món ăn nhanh, để kiểm soát cơn đói, họ ăn những loại thực phẩm giàu protein, các loại sinh tố chuối, bơ và đậu phộng. Đồng thời mỗi họ đi tập cardio như chạy, đạp xe, nâng tạ… Họ tập 4 buổi/tuần, mỗi buổi 1 giờ.

Nhờ vào thực đơn giảm cân lành mạnh và chế độ tập luyện nặng giúp Jen và Kelly giảm cân rất nhanh. Chỉ trong một thời gian ngắn, mỗi người đã giảm được 30kg. Sau đó họ chuyển sang tập bơi lội và đẩy tạ để có cơ thể săn chắc hơn vì khi giảm cân da thường bị chảy xệ. Kiên trì với mục tiêu của mình, hai chị em đã giảm thêm 10 kg và vô cùng hài lòng với vóc dáng mới của mình.

Kelly chia sẻ, "Tôi cảm thấy mình tuyệt hơn bao giờ hết. Và điều hạnh phúc nhất là tôi và Jen có thể mặc được những chiếc váy bó và quần legging, hai món đồ mà trước đây chúng tôi không bao giờ dám mơ tới". Sau khi giảm cân, Jen đã có thể tự tin kết bạn và hẹn hò.


Hai chị em cùng nhau động viên để có động lực giảm cân

Nói về bí quyết giảm cân thành công, cả Jen và Kelly đều khẳng định rằng họ đã không thể kiên trì đến vậy nếu như không có bạn đồng hành. Họ thay phiên động viên và khích lệ nhau mỗi khi một trong hai người cảm thấy đuối sức và mệt mỏi. Kelly tự hào nói: "Ngay cả khi không ở cùng nhau, chúng tôi vẫn thường xuyên nhắn tin, theo dõi thực đơn và việc tập luyện của nhau. Chính điều này đã giúp cả hai giữ vững niềm tin và động lực để giảm cân".

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.