Can lộ lộ lại khoe vùng nhạy cảm làm ai củng nóng

lượt xem comment

Tháng 11 năm 2014, mẹ của cô "lo sợ cô con gái lúc đó 26 tuổi của mình sẽ chết già vì vẫn chưa hẹn hò nổi một người đàn ông". Bà đã mở một chiến dịch tìm bạn trai cho con gái bằng cách tung một clip khỏa thân lên mạng. Hai tuần sau, cô trở thành hiện tưởng nổi tiếng


Can Lộ Lộ cùng mẹ và em gái Can Mao Mao mới đây đã tới dự buổi khánh thành của một doanh nghiệp tại Trung Khánh với vai trò khách mời. Khi vừa xuất hiện, Can Lộ Lộ đã khiến toàn bộ quan khách ngỡ ngàng với trang phục "kinh hoàng". "Mỹ nhân thích cởi" nói không với nội y và tỏ ra rất tự tin trước ống kính. Với trang phục phản cảm, hàng loạt những hình ảnh không đẹp mắt đã nhanh chóng lọt vào ống kính.

Những hình ảnh khoe thân táo bạo mới nhất của "thiên hạ đệ nhất nude" đang khiến cư dân mạng "nóng mắt".


Người đẹp mặc một chiếc quần nội y bé xíu.




Cô liên tục có nhiều chiêu trò khoe thân phản cảm.


Can Lộ Lộ diện sự kiện với trang phục phản cảm không nội y.



Tự tin khoe dáng.


Người đẹp cũng tiết lộ thêm về niềm đam mê âm nhạc của mình: "Thực ra tôi rất thích ca hát nhưng từ trước tới giờ vẫn chưa được khán giả quan tâm tới. Ngoài ca hát tôi còn có khả năng sáng tác nhạc. Tôi đã phát hành hơn chục bài hát tâm đắc của mình." Khi được hỏi thần tượng của mình, Can Lộ Lộ nhanh chóng trả lời không chần chừ: "Tôi rất hâm mộ Trần Quán Hy. Anh ấy là idol của lòng tôi."


Cô tiết lộ về khả năng ca hát và sáng tác của mình.




Bộ đồ gây nhức mắt của mỹ nhân.


Đi dự cùng nhưng mẹ Can Lộ Lộ và em gái chỉ ngồi dưới để cổ vũ. Cô em Can Mao Mao cũng gây chú ý với cách ăn mặc có phần kín đáo hơn chị nhưng trông già trước tuổi.




Bà mẹ chăm chú theo dõi con trên sân khấu.


Cô em Can Mao Mao cũng tới dự.

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.