Phản bội chồng khi vào viện trông người nhà

lượt xem comment

Sau khi đi chơi với bạn bè mình thấy mệt nên vào phòng anh (anh có phòng riêng ở bệnh viện) nghỉ cho đỡ mệt. Rồi anh vào phòng, nói vừa có ca mổ và chuyện ấy đã xảy ra


Mình 35 tuổi, là công chức một cơ quan nhà nước ở huyện, kết hôn được 12 năm, có 2 con trai, cuộc sống gia đình nói chung cũng có lúc này lúc kia song tương đối hòa thuận. Mình chưa bao giờ có ý nghĩ trong đầu chuyện ngoài chồng ngoài vợ với bất kỳ ai. Tuy nhiên cách đây 19 ngày, trong thời gian chăm sóc người nhà ở bệnh viện tỉnh, nơi người đàn ông đó công tác, mình đã ngoại tình.


Anh hơn mình 3 tuổi, là lãnh đạo của một khoa, cũng có quen biết với người nhà mình. Anh có vợ và 2 con gái, cháu bé thứ hai mới sinh được mấy tháng, trước đó một tháng mình đã gặp anh tại phòng khám (anh có phòng khám riêng). Hôm đầu tiên ở bệnh viện, anh nhắn tin nói mình sang phòng anh có chuyện hỏi một chút. Trong quá trình nói chuyện anh có nói buổi tối nếu mệt có thể vào phòng anh nghỉ (tối anh về nhà). Tuy chỉ mới gặp anh nhưng mình cảm thấy không xa lạ nên nửa đùa nửa thật rằng anh để cửa phòng tối mình sang ngủ nhờ.

Buổi tối hôm ấy mình có đi gặp bạn bè, ăn uống (do nhà mình có 2 người trông người bệnh nên có thể thay nhau nghỉ), mình uống khoảng 2 cốc bia nên cảm thấy chóng mặt và buồn ngủ (trước ấy mình đã thức đêm rất nhiều chăm sóc người ốm). Lúc đó chỉ nghĩ đến việc nghỉ một lát cho đỡ mệt, mình và anh có nhắn qua lại vài tin, rồi mình ngủ luôn. Không biết mình nằm được bao lâu thì anh vào phòng, anh nói vừa có ca mổ và chuyện ấy đã xảy ra.

Chuyện này làm mình cảm thấy vô cùng xấu hổ, ân hận vì đã phản bội chồng, tuy mình không phải người xinh đẹp nhưng cũng không đến nỗi nào. Từ hôm đó trở về trước luôn là một người phụ nữ nghiêm túc trong các mối quan hệ khác phái. Người đàn ông ấy, nếu bình thường chỉ là vô tình gặp gỡ trong cuộc sống, chắc chắn không phải là người làm mình dành nhiều thời gian để nghĩ đến nhưng cảm giác với người ấy, dù chỉ là thoáng qua lại không thể rời khỏi suy nghĩ của mình. Không phải vì anh giỏi hơn chồng nhưng mình không dừng nhớ về anh, một cảm giác rất khác.

Do mình không có đủ can đảm mà nói về chuyện ấy trước mặt anh nên ngày hôm sau chúng mình có nhắn tin qua lại, mình sợ chỉ lần ấy có thể sẽ có em bé. Anh bảo 90% là mình sẽ có, mình thực sự rất hoang mang, anh bảo nếu có em bé cũng chẳng sao, anh muốn có em bé với mình. Biết là đàn ông nói như vậy với một người đàn bà khác ngoài vợ thì không đáng tin song mình và anh không dừng lại ở lần đầu tiên, hai đứa đã có lần thứ hai, thứ ba gần gũi. Mình không bào chữa điều gì ở đây cho bản thân bởi thực sự rất nhớ anh mỗi khi không gặp mặt, anh cũng nói với mình như vậy. Mình và anh hoàn toàn không phải vì mối quan hệ như thế mà đánh mất gia đình, chắc chắn là không bao giờ có chuyện ấy.

Mình cảm thấy trong người có sự đổi khác, kỳ kinh đã chậm một hôm nên mua que về thử. Một mình trong phòng tắm mình chưa khi nào thấy bồn chồn như thế, ngồi chờ rất lâu cho đến khi que thử báo 2 vạch rõ ràng. Mình đã có thai, chắc chắn em bé không phải là của chồng. Cảm giác lạnh toàn thân, rồi nước mắt tự dưng ở đâu dồn về. Mình sợ, thực sự rất sợ! Mình nhắn tin hỏi anh có rảnh để nói chuyện một chút. Điện thoại báo anh đã xem tin nhắn nhưng cả ngày trôi qua anh không trả lời, mình khóc nức nở như trẻ con bị đánh vậy.

Chuyện sinh con không phải có kế hoạch gì hết. Mình còn gia đình, công việc, nếu sinh em bé chắc chắn sẽ có nhiều điều tồi tệ xảy ra nhưng mình sợ đến bệnh viện hay phòng khám để bỏ con, mình chưa bao giờ nghĩ đến điều thất đức đấy. Mình cũng dự định không nói gì với người ấy song cũng không thể tham lam tất cả. Mình không biết phải làm như thế nào bây giờ. Các bạn nhiếc mắng gì cũng được nhưng hãy cho mình lời khuyên chân thành nhất. Xin hãy chia sẻ với mình. Chân thành cảm ơn.

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.