Suốt ngày phải đối phó với tình cảm của sếp

lượt xem comment

Sếp quyến rũ và thành đạt, lại phụ trách bộ phận tôi làm. Tám tháng làm việc cùng sếp, tôi luôn dặn lòng phải tỉnh táo, sống bằng lý trí, không để con tim đi lệch hướng.

Tôi đang làm trong một công ty liên doanh được tám tháng, lương khá, ngoại hình xinh xắn (mọi người nhận xét thế). Tôi sống cùng bố mẹ và chưa có người yêu, trước từng yêu hai người nhưng không thành. Sếp phụ trách bộ phận tôi là người đàn ông bảnh bao, thành đạt, có vợ và một con trai nhỏ. Vợ sếp đang làm cơ quan nhà nước, sếp là trụ cột kinh tế gia đình. Từ ngày tôi được nhận vào công ty làm đã bắt gặp ánh mắt rất trìu mến từ sếp (do bản thân cảm thấy thế). Sau khi tìm hiểu qua đồng nghiệp, được biết sếp đã có gia đình, tôi liền thận trọng giữ khoảng cách.


Tám tháng tôi làm ở công ty này là khoảng thời gian nhận những lời yêu thương từ sếp, những lời hẹn hò nhưng tôi sợ và chưa bao giờ dám đi riêng với sếp ngoài công việc cần phải làm. Ảnh minh hoạ

Sếp thường rủ đi ăn trưa, uống nước nhưng tôi đều từ chối và viện các lý do khác nhau. Rồi sếp nhắn tin nói lời yêu, tôi liền nhắn tin trả lời rằng anh đã có vợ con, tôi là gái chưa chồng, mong anh tôn trọng tôi và chăm lo cho gia đình anh, tình cảm anh dành cho tôi chỉ là "say nắng" thôi và tôi không muốn vướng vào vòng rắc rối. Sếp nói yêu thật lòng với tôi chứ không phải "say nắng".

Tám tháng tôi làm ở công ty này là khoảng thời gian nhận những lời yêu thương từ sếp, những lời hẹn hò nhưng tôi sợ và chưa bao giờ dám đi riêng với sếp ngoài công việc cần phải làm. Hình như đồng nghiệp cùng phòng cũng nhận ra tình cảm sếp dành cho tôi nhưng không ai nói gì, họ chỉ làm đúng công việc được giao và không can thiệp chuyện riêng tư của nhau. Anh nói không có hạnh phúc, lần đầu tiên nhìn thấy tôi đã yêu, anh tự sỉ vả bản thân biết đó là điều sai trái nhưng không thể gạt tôi ra khỏi ý nghĩ của mình.

Sếp cũng không nói xấu vợ, chỉ bảo lấy vợ vì trách nhiệm, tôi không có ý định tìm hiểu sâu cuộc sống của anh. Tôi rất sợ một ngày nào đó không cưỡng lại được tình cảm của sếp, dù sao anh là người đàn ông quyến rũ và thành đạt, lại là sếp phụ trách bộ phận tôi làm. Tôi đã nghĩ đến chuyện nghỉ làm, chạy trốn nhưng khó quá, giờ công việc đang làm là cuộc sống của tôi, thời buổi bây giờ không dễ để tìm được một công việc tốt, lương cao.

Tôi đang mệt mỏi vì cứ phải lẩn tránh những ánh mắt của sếp trong khi vì công việc vẫn phải tiếp cận. Tám tháng làm việc cùng sếp tôi luôn dặn lòng phải tỉnh táo, sống bằng lý trí, không để con tim đi lệch hướng, quả thực quá khó đối với tôi lúc này. Xin các bạn cho tôi lời khuyên tốt nhất.

Theo Vnexpress.net

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.