Những nàng cổ động viên xinh đẹp “đốt cháy” khán đài

lượt xem comment

Những cô gái nóng bỏng luôn khiến bầu không khí trên sân bóng thêm cuồng nhiệt.


Đến hẹn lại lên, giải bóng đá châu Âu đã chính thức diễn ra khiến bầu không khí hè 2016 nóng hơn bao giờ hết. Tô điểm cho những trận cầu nảy lửa không thể thiếu được dàn mỹ nữ nóng bỏng là fan cuồng bóng đá.


Xinh đẹp, gợi cảm, yêu bóng đá cuồng nhiệt và sẵn sàng cổ vũ hết mình cho đội bóng mình hâm mộ, những bóng hồng trên khán đài thực sự đã khiến kỳ Euro 2016 trở nên “rực lửa” hơn.


Vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng của những cổ động viên nữ luôn luôn thu hút ống kính của cánh phóng viên.


Ý thức được điều đó, những cô gái xinh đẹo cũng không ngần ngại “chiêu đãi” người hâm mộ bóng đá những hình ảnh đẹp nhất của mình.


Nổi bật trong đó có những cổ động viên nữ nhiệt huyết chỉ mang màu sắc đội tuyển mình hâm mộ, không ngừng hô vang những lời khích lệ tới các cầu thủ.


Những cô gái trẻ này không ngần ngại dùng mọi phương tiện, biện pháp để có thể chứng minh cho mọi người thấy sự hâm mộ của mình.


Các cô còn có chiêu “độc” hơn là nhét điện thoại vào bộ ngực khủng để thu hút sự chú ý của mọi người.


Lúc đầu cô gái trẻ này vẫn còn ăn mặc khá kín đáo khi phủ lên mình chiếc áo crop-top in cờ nước Đức.


Rất phấn khích cổ vỗ cho đội tuyển mình yêu thích


Và không ngần ngại khoe vẻ nóng bỏng của mình trên khán đài


Thế nhưng chỉ một lát sau, khi trận bóng đến cao trào, hai bên giằng co từng điểm một, tất cả các cổ động viên đều phấn khích tột độ thì cô nàng cởi phăng luôn cả chiếc áo crop-top


…thậm chí cô nàng còn hôn gió khi phóng viên ảnh chĩa ống kính về phía mình.


Có những cổ động viên khác bớt phấn khích và cuồng nhiệt hơn nhưng không hề kém cạnh về khoản nóng bỏng, gợi cảm.


Thêm một mỹ nhân gợi cảm xài chiêu nhét điện thoại vào ngực gây chú ý.


Đôi bạn thân xinh đẹp, quyến rũ thể hiện tình yêu đối với đội bóng họ đang cổ vũ.

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.