Trà Ngọc Hằng “thiêu đốt” bãi biển bằng đường cong quyến rũ

lượt xem comment

Bộ hình mới đầy cuốn hút của nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng cho thấy cô luôn có sự đầu tư về mặt thể chất, tạo hình tượng đẹp trong mắt công chúng.


Vốn nổi tiếng là một ngôi sao sở hữu thân hình gợi cảm của làng giải trí với số đo 3 vòng hoàn hảo, mới đây Trà Ngọc Hằng lại một lần nữa khẳng định sự quyến rũ của mình qua bộ ảnh mới.


Xuất hiện trong trang phục bikini gợi cảm, Ngọc Hằng gây ấn tượng với người xem không chỉ bởi gương mặt đẹp mà còn bởi đường cong ngút ngàn của mình.


Dưới biển trời xanh trong tuyệt đẹp, hình ảnh Trà Ngọc Hằng thả dáng với trang phục một mảnh càng thêm cuốn hút.


Bản thân Trà Ngọc Hằng chia sẻ cô đã đến nhiều nước trên thế giới nhưng biển Việt Nam đẹp không hề thua kém những nơi khác, thậm chí còn là một kho báu quý giá.


Bộ ảnh của cô lần này cũng nằm trong dự án quảng bá vẻ đẹp của những bờ biển tại Việt Nam.


Từng có mối tình kéo dài 4 năm với một đại nhưng chuyện tình của Trà Ngọc Hằng đã đứt gánh giữa đường.


Gần đây khi chia sẻ về việc hủy hôn với người cũ, nữ ca sĩ này có bộc bạch: “Chúng tôi yêu thật lòng nhưng bất đồng quan điểm. Khi yêu anh, tôi đã bỏ hết sự kiêu hãnh của người phụ nữ sang một bên và xác định đi với anh đến cuối cuộc đời. Hai đứa đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch về một hôn lễ ở biển với vài người thân và gia đình nên khi mọi chuyện bất thành, không thể không buồn”.


Sau gần nửa năm chia tay, hiện Trà Ngọc Hằng vẫn lẻ bóng trong khi bạn trai cũ của cô đã có người mới. Phản ứng lại điều này, Ngọc Hằng bình thản phát biểu: “Nói không tổn thương thì không đúng nhưng đã hết duyên thì phải chấp nhận. Tôi còn thấy mừng vì hai đứa đã chọn thời điểm chia tay đúng chứ nếu cưới nhau, có con rồi tan vỡ sẽ bi kịch hơn nhiều”.


Cho đến thời điểm hiện tại, Trà Ngọc Hằng hạnh phúc với những quyết định mình đã đưa ra. Cô muốn tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp của mình. Âm nhạc giờ đây là nguồn vui và cũng là niềm đam mê chưa bao giờ vơi của cô.

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.