Vẻ rực lửa của “thiên thần nội y” đến từ Brazil

lượt xem comment

Adriana Lima là một trong những chân dài thành công, nổi tiếng nhất làng mốt thế giới đến từ Brazil. Người đẹp 34 tuổi vẫn sở hữu vẻ ngoài rực lửa và những đường cong “biết nói” dù đã qua 2 lần sinh nở.


Adriana Lima là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng thế giới đến từ Brazil. Người đẹp 34 tuổi còn là gương mặt quen thuộc của nhãn nhiệu nội y hàng đầu thế giới Victorias Secret từ năm 2000 đến nay.



Adriana Lima sở hữu thân hình nóng bỏng, chuẩn mực và gương mặt cá tính, gợi tình. Đây là những thế mạnh giúp cô nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng người mẫu.



Tài năng và nhan sắc của người đẹp Brazil được phát hiện khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu lúc 15 tuổi và giành giải nhì.


Năm 2015, tạp chí Forbes xếp Adriana Lima xếp thứ hai trong bảng xếp hạng những siêu mẫu kiếm bộn tiền nhất thế giới với thu nhập 9 triệu đô la Mỹ trong một năm.


Bật mí về bí quyết gìn giữ nhan sắc, siêu mẫu 34 tuổi cho hay: “Hạnh phúc là bí quyết quan trọng nhất của nhan sắc. Ngoài ra, việc uống nước dừa cũng là sở thích và thói quen của “quả bom sex” đến từ Brazil.



Mỹ nhân 34 tuổi làm mẫu cho nhãn hiệu áo tắm danh tiếng của Ý.

Chia sẻ với người hâm mộ, siêu mẫu 34 tuổi cho hay, quãng thời gian cô thích nhất là để mặt “mộc”, mặc trang phục ở nhà và chơi đùa với các con sau những giờ làm việc chăm chỉ. “Đôi khi, người ta cho rằng, cuộc sống của những người mẫu rất đơn giản và dễ dàng. Điều đó không đúng bởi chúng tôi làm việc rất chăm chỉ, và nỗ lực như mọi người khác. Hôm nay, tôi phải làm việc tới 10 tiếng, chụp hình trong giá lạnh, ho liên tục và đau đầu khủng khiếp. Nhưng điều đó cũng không ngăn được tôi theo đuổi những gì mình đam mê”, người đẹp cho hay.




“Tôi muốn nói ra những điều này để mọi người hiểu về những người mẫu như tôi và tôi không phải là người mẫu duy nhất làm việc chăm chỉ. Cảm ơn các bạn. Và hi vọng, những gì tôi nói sẽ không bị ai hiểu lầm”, Adriana nói.không đúng bởi chúng tôi làm việc rất chăm chỉ, và nỗ lực như mọi người khác. Hôm nay, tôi phải làm việc tới 10 tiếng, chụp hình trong giá lạnh, ho liên tục và đau đầu khủng khiếp. Nhưng điều đó cũng không ngăn được tôi theo đuổi những gì mình đam mê”, người đẹp cho hay. Cuộc sống hiện tại của Adriana Lima hiện chỉ xoay quanh công việc và hai cô con gái.


Adriana Lima đam mê công việc của một người mẫu thời trang, những giờ tập luyện chăm chỉ trong phòng tập và dành sự quan tâm cho hai cô con gái nhỏ.

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.