Sir Bobby: Năm sau, chắc chắn M.U sẽ lật đổ M.C

lượt xem comment

Huyền thoại Sir Bobby Charlton khẳng định Manchester United sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa tới để chứng tỏ sự thống trị của mình.

Man United đã trải qua mùa bóng ác mộng trong năm đầu tiên David Moyes dẫn dắt. Họ trắng tay ở mọi đấu trường và thậm chí còn mất suất dự Champions League mùa tới.

Một mùa hè đầy biến động hứa hẹn sẽ đến với M.U. Rất có thể HLV Louis van Gaal sẽ đến Old Trafford. Và M.U cũng sẽ chiêu mộ nhiều tân binh để có thể trở lại ấn tượng hơn.

"Mùa này, chúng tôi đã làm những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi đã thay đổi HLV, nhưng lại không thu về kết quả tốt," Sir Bobby nói. "Dù sao, năm tới, tôi đảm bảo chúng tôi sẽ là số 1 ở Manchester."

"United sẽ mua thêm một vài cầu thủ, điều chắc chắn sẽ xảy ra."

"Tôi đang rất háo hức chờ đợi mùa bóng mới bởi Manchester United không quen phải xếp thứ 2. Chúng tôi muốn dẫn đầu và sẽ là đội dẫn đầu. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời nhất và khi nó đã đi vào quĩ đạo, không ai có thể ngăn cả."
Theo M.T

comment 0 nhận xét

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress

.

© 2017 www.blogthuthuatwin10.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyenanhtuan2401@gmail.com
Điện thoại: 0908 562 750 ext 4548; Liên hệ quảng cáo: 4567.